rèm cao cấp thể hiện thời trang của gia chủ

rèm giá rẻ là một trong những chi tiết tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng. Nó không chỉ là trang trí mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

không chỉ điều tiết ánh sáng cho thể tích trong nhà, đa dạng chiếc rèm cửa hà nội hiện nay còn được kiểu dáng với chức năng trang trí, khiến điểm nhấn tạo phong cách, thậm chí người ta tìm rèm như 1 vách ngăn nhẹ giúp tách biệt không gian 1 cách mềm mại.

Có đông đảo chất liệu khác nhau cho rèm, như cotton, voan, polyester, lụa, tơ, trúc, kim chiếc... Giả dụ không có Cùng tìm hiểu thì gia đình các bạn đừng vội quyết định kiểu dáng và chất liệu để giảm thiểu trường hợp lúc đặt may xong rồi mới nhận ra chúng không "ăn nhập" chút nào với thể tích nhà người tiêu dùng.

rèm hat pha lê

Theo những chuyên gia trang trí nội thất, chiếc rèm bằng vải bóng mượt, mềm mịn như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... Một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã rất dễ đẹp cho bất kì thể tích phòng khách. Ngược lại, các chất liệu vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, sắp gũi thiên nhiên nhưng lại kén thể tích, kiểu rèm có chất liệu vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với diện tích có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc.

rem cua so

Rèm mỏng sẽ giúp căn phòng có phổ biến ánh sáng, làm cho phòng như rộng hơn, đồng thời tiết kiệm điện. Nó phù hợp cho phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm cho việc tại nhà. Tuy nhiên, với phòng ngủ, những cánh rèm mỏng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Chúng ta lúc ánh sáng vẫn lọt vào. 1 gợi ý cho Bạn là có thể khiến cho rèm phổ biến lớp. Một lớp voan mỏng dành cho buổi sáng, và 1 lớp vải dày để gia đình bạn có đủ độ "tối" khi phải. Không tính ra, ví như phòng ở hướng Đông hoặc Tây, nơi luôn có rộng rãi ánh sáng mặt trời trực tiếp rọi vào thì những tấm rèm dày, màu tối hoặc vải dày có tác dụng cản sáng sẽ siêu phù hợp.

rem voan

rèm cửa cao cấp

khi khiến cho rèm cửa phải để ý rằng tới vẻ đẹp từ phía ngoài nhìn vào lẫn từ phía trong nhìn ra. Và lúc đã có một cánh rem cua, gia đình các bạn cũng cần chăm chút cho các phần phụ khác của rèm như thanh treo rèm (có thể bằng gỗ hoặc inox), các chi tiết đính vào rèm, vòng dập, dây buộc…

rem cua tin tam

Với dây buộc rèm, có thể tiêu dùng dây tua, ruy băng, dây bện hay tết dạng thừng. Rèm nặng bằng chất liệu dày và tối màu thì dây buộc cần đơn thuần, trơn, thanh mảnh. Rèm mỏng nhẹ, rèm chỉ một lớp và ít nếp gấp thì dây buộc phải to bản, có thể "cầu kỳ" một chút với núm tua, nơ hay chuỗi hạt trang trí.

tag: rèm cửa cao cấp, rèm cửa, rem cua so, rèm phòng ngủ giá rẻ, rem phong khach, rèm đẹp, rèm vải hà nội, rèm giá rẻ chong nang, rèm cửa gỗ

Share:

0 nhận xét