Giặt, Vệ sinh làm sạch rèm gỗ như thế nào?

vệ sinh rèm sáo gỗ, rem cuon gia đình và văn phòng không hề là việc gây cho dễ dàng. vì vậy, quý khách hàng bắt buộc bắt buộc biết cách làm sạch mành rèm đúng phương pháp và tiết kiệm thời gian, công sức nhất. bởi thế, gia đình bạn buộc phải tham khảo các bí quyết giặt rèm để tiết kiệm thời gian và công sức.


cách giặt màn bằng sợi tổng hợp: trước tiên cần ngâm trong nước từ 2-3 phút, rũ cho hết bụi bám ở bề mặt, sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hòa tan 2-3 thìa xà phòng bột, với thời gian từ 15-20 phút, vò nhẹ bằng tay. không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng, sau lúc rũ sạch bằng nước sạch xong, đem phơi nơi thông gió.

ko bắt buộc dùng nước để làm sạch vệ sinh rèm cửa gỗ vì nước có thể làm hư hại bề mặt gỗ. phương pháp tốt nhất là dùng tinh dầu chanh hoặc chất bảo quản dành cho gỗ để giặt sạch.

tiêu dùng chổi lông mềm và khô, vải sạch, găng tay lau bụi hoặc máy hút bụi kèm đầu lông chải mềm đều được. Bảo vệ hầu hết các sản phẩm gỗ nguyên chất khỏi việc bị bốc hơi hoặc những chỗ có độ ẩm cao, mưa hoặc những hệ thống tưới bên ngoại trừ ví như có để bảo đảm tuổi thọ sản phẩm.

lúc giặt sạch bất kỳ cửa sổ nào, cần xịt nước rửa kiếng lên vải lau hơn là xịt trực tiếp lên cả sổ vì nó ngăn chặn sự hư hại của bề mặt gỗ so với việc dùng nước đổ trực tiếp lên.
rèm gỗ

khiến cho vệ sinh vết bẩn trên rem dep trên dây bằng khăn vải là thấp nhất vì nó không tạo cho dơ và phai màu dây thang vải. buộc phải kiểm tra mặt dưới, dây thang vải thường quấn quanh đó thanh dưới, nơi này những vết bẩn thường siêu khó thấy. Dây thang 100% polyester có thể được vệ sinh tại chỗ bằng miếng vải trắng, sạch nhứng vào nước lạnh, sạch.

Màn rèm cửa giá rẻ treo lâu ngày, bị bụi và khói bếp, dầu mỡ, đồ uống bám bẩn, dùng xà phòng bột giặt áo ko dễ gì giặt tẩy sạch được. Nhưng với biện pháp sau đây khách hàng có thể xóa bỏ các phiền toái đó .

Tẩy sạch vết dầu và cáu bẩn: Vò nước 1, 2 lần cho màn, rèm cửa đẹp sổ bớt bụi bẩn, rồi tiêu dùng tàn thuốc lá ngâm trong nước (1-2 thìa tàn thuốc lá hòa tan trong 2 bát nước ngâm trong nửa giờ, sử dụng vải mịn lọc lại) thêm xà phòng hoặc bột giặt quần áo, cho rèm giá rẻ sổ và màn vào ngâm, sử dụng tay vò nhẹ, cuối cộng rũ bằng nước sạch đa dạng lần, vết dầu và cáu bẩn sẽ được tẩy sạch.

rèm ngủ

phương pháp giặt rèm cửa giá rẻ trắng, sạch: sử dụng gừng tươi 25gr, thái miếng đun sôi tạo thành chậu nước gừng rồi cho màn vào ngâm khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen lập tức biến mất. Giặt lại bằng bột giặt, rũ bằng nước sạch màn sẽ trắng như mới.

Share:

0 nhận xét