Các bước giặt, vệ sinh rem sao go cho các bạn

khi làm sạch vệ sinh bất kỳ rem sao go văn phòng nào cho không gian sống của gia đình của bạn. cần xịt nước rửa kiếng lên vải lau hơn là xịt trực tiếp lên cửa sổ vì nó ngăn chặn sự hư hại của bề mặt gỗ so với việc tiêu dùng nước rửa đổ trực tiếp lên mành. Hãy tham khảo 3 bước vệ sinh, giặt sạch rèm sáo gỗ và rem cua van phong của nganhangremcua chúng tôi.

gây cho giặt, làm sạch vết bẩn trên dây bằng khăn vải là thấp nhất vì nó ko khiến dơ và nhạt màu dây thang vải. cần kiểm tra mặt dưới, dây thang vải thường quấn bên cạnh thanh dưới, nơi này các vết bẩn thường vô cùng khó thấy.
Dây thang 100% Polyester có thể được giặt, làm sạch tại chỗ bằng miếng vải trắng, sạch nhúng vào nước lạnh, sạch. tiêu dùng 1 miếng vải khô sạch khác giữ mặt trong tại chỗ dơ lúc lau sẽ hiệu quả hơn. Thấm nhẹ để giặt sạch ngay chỗ vết bẩn rem cuon và rửa với nước sạch, sau ấy để khô.
Có thể cho 1 ít dung dịch tẩy nhẹ nếu buộc phải. ví như dây thang quá sáng hoặc có lớp bóng bên không tính thì ko được dùng nước. Nó gần giống như tơ nhân tạo hoặc Axetat. Kết quả sẽ khiến dơ thêm nếu dùng nước. Lau chùi là cách hiệu quả nhất cho toàn bộ chất liệu bằng sợi.

rèm gỗ đẹp
Cụ thể, người sử dụng có thể tham khảo những bước sau:

một. Lật mành

Kéo núm dây một hoặc 2 bên trái để xoay lật lá mành

2. Khóa dây

Dây kéo mành bên nào thì kéo dây về phía ấy

3. Kéo mành lên

Dây kéo mành nằm về phía nào thì đẩy dây về phía ngược lại và nắm núm 3. các lá gỗ của rèm gỗ văn phòng lúc kéo lên phải ở vị trí song song với nhau.

4. Thả mành xuống

Dây kéo mành nằm về phía nào thì đẩy dây về phía ngược lại và thả núm 3 từ từ ra.

Lưu ý: Luôn nắm núm đầu dây để điều khiển mành. ko đụng vào dây kéo.

- các dây tua riêng lẻ sẽ tạo cho giảm nguy cơ bị kẹt trong các dây kéo, đồng thời dòng bỏ bớt những vòng lặp.

- ko buộc những dây với nhau. Kiểm tra dây định kỳ để đảm bảo dây không xoắn vào vòng lặp

- trang bị này sẽ không ngăn chặn được nguy hiểm bị nghẹt nếu trẻ em quấn, kéo dây quanh cổ. Luôn luôn giữ cho dây ra khỏi tầm với của trẻ nhỏ.

Share:

0 nhận xét