Trang trí rem dep cho phòng cưới

Trang trí rèm cửa giá rẻ cho phòng tân hôn của đôi vợ chồng mới cưới tạo cho sao để vừa đẹp lại ko kỵ phong thuỷ là vấn đề chẳng hề nhỏ. nếu Chúng ta vừa lập gia đình hoặc chuẩn bị cưới, hãy tham khảo chọn rèm cửa đẹp cho đôi tân hôn hợp phong thuỷ dưới đây nhé.


không buộc phải dùng các đồ nội thất hoặc trang trí có màu đậm gây cho căn phòng trở thành u ám. bắt buộc tìm những màu nhạt hay màu trung tính để gây cho phòng sáng hơn, tạo cảm giác, thư thái, nhẹ nhàng, ấm áp. Với những đồ trang trí trên giường phải tìm màu ấm và sặc sỡ tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc.

rèm cửa cho phòng cưới

Bố cục tổng thể của báogiá rèm vải phòng cưới phải thống nhất về màu sắc, hài hòa về phong thái, thể hiện vẻ đẹp trong sự thống nhất, vừa khiến phòng cưới sinh động, vừa tạo ra một khoảng trống nồng nàn cho cặp vợ chồng mới cưới

trường hợp chủ nhà hợp với kim bắt buộc chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, mua rèm màu xanh; hợp với hỏa, mua màu tím; hợp với thổ sắm màu vàng; hợp thủy chọn màu xanh lam. rèm cửa phòng ngủ có những gam màu đỏ đậm và đen là các mẫu phải tối kỵ vì chúng sẽ tạo cho thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng.

sử dụng rem cua dep màu trắng hoặc xám cho cửa mở ở hướng Tây và Tây Bắc. Hướng Tây thuộc hành Kim, tìm rèm có dạng bèo hay thắt nơ sẽ tạo độ vòng, điều này càng nâng cao thêm vượng khí cho căn phòng.

rèm cửa đẹp

không buộc phải tiêu dùng màu đỏ để trang trí rèm cửa sổ phòng ngủ giá rẻ và đẹp phòng cưới vì màu này thuộc tông màu nóng dễ dẫn đến tâm lý bất an. Lâu ngày sẽ làm cho thần kinh suy nhược sinh ra bất hòa, cãi cọ. Màu sắc u ám sẽ khiến cho tâm trạng vợ chồng không phải chăng tạo cho mất hòa khí trong gia đình.

rem dep phòng cưới hiện nay ko chỉ đơn điệu 1 màu như trước. rộng rãi rèm giá rẻ với rộng rãi họa tiết đặc sắc đã được bày bán ở đa dạng hàng quán trên thị trường. Việc sắm lựa rem dep có họa tiết theo phong thủy cần bắt buộc kỹ lưỡng. Bởi trong những họa tiết đó có thể hàm chứa các hình ảnh không may như đầu lâu, thú dữ.

Trong phòng cưới, giường ko phải đặt âm ly để hạn chế chuyện vợ chồng tranh cãi. Đầu giường không nên thẳng với Tivi, tránh gây thần kinh suy nhược. không bắt buộc treo ảnh cưới phía trên đầu giường vì sẽ gây cảm giác áp lực nặng nề. Cuối giường không bắt buộc hướng về nhà làm sạch vệ sinh.
rem cua dep quá dày và nặng ảnh hưởng ko phải chăng đến mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. thiết kế rem dep theo phong thuỷ như vậy trong phòng ngủ cũng tạo cho chủ nhân thường xuyên mệt mỏi, buồn ngủ, giảm hiệu quả công việc.

Share:

0 nhận xét