Mách gia đình các bạn bí quyết trang trí rèm cao cấp theo phong thủy

phương pháp trang trí rèm giá rẻ theo phong thuỷ từ lâu đã trở nên chi tiết được nhiều người sử dụng rộng rãi, nhất là đối với các khoảng trống sống chính trong mỗi gia đình. gia đình các bạn có nằm trong số đó?


Treo rem cua dep thế nào để hợp phong thuỷ đối với rem cua so phong khach cũng là vấn đề qaun trọng đối với trang trí nội thất.
Treo rèm cao cấp ưa thích với từng mùa để cải thiện tâm trạng của người sống trong nhà. sử dụng loại vải nặng, màu ấm cho mùa đông và chất liệu nhẹ, màu sáng cho mùa hè. tìm sắc xanh lá cây cho mùa xuân; đỏ, vàng và hồng cho mùa hè; trắng xám và màu của kim mẫu cho mùa thu, xanh da trời cho mùa đông.

rèm cửa

Có thể sử dụng màu rèm để hỗ trợ cho tông màu chủ đạo của ngôi nhà hoặc căn phòng, nhằm kích hoạt năng lượng từng thể tích. Ví dụ, có thể sử dụng Mẫu rèm cửa màu hồng hoặc xanh lá cây trong phòng ngủ để thu hút tình yêu. Nhà bếp và nơi vui chơi nên dùng rèm màu vàng hoặc cam nhằm tạo ra sự tươi mới và tái tạo năng lượng. Màu xanh nhạt bắt buộc phục vụ rem cua so phong khach. rèm cửa màu hồng phù hợp cho phòng thiền.
Đối với rèm phòng ngủ thì khía cạnh phong thuỷ không chỉ góp phần khiến hài hoà tình cảm vợ chồng mà còn giúp nâng cao cường "chuyện ấy" cho đôi lứa.

Ham muốn tình dục sẽ nâng cao giả dụ Chúng ta ngăn cách giường ngủ với cửa phòng hay những cửa sổ bằng rèm cao cấp. giả dụ người tiêu dùng đặt tivi ngay trước giường ngủ, hãy kê thêm 1 bàn nhỏ đựng bể cá hay vật trang trí ở giữa. Theo thuyết phong thủy, phương pháp này giúp nâng cao niềm đam mê, giảm thiểu giận dữ.

Hãy đặt trong phòng các bông hoa đào, hoa oải hương… các mẫu hoa có cánh màu hồng để nâng cao khao khát gần bên nhau.

Ở những góc của phòng ngủ cần điểm thêm chút màu đỏ hoặc màu hồng, hay có thể đặt chậu cá nhỏ… Đây là chất xúc tác đặc trưng cho hai khách hàng.

trường hợp chồng là gia chủ trong ngôi nhà người sử dụng, hãy ưu tiên trang trí nội thất ở các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây. Còn giả dụ vợ là gia chủ hãy trang trí gần đặt các thứ ở hướng Bắc, Nam, Đông hoặc Đông Nam.

rèm

Hãy kết hợp 1 vài con vật trang trí ngay trong chính phòng ngủ của khách hàng để "gặp may" hơn lúc quan hệ. Như ngựa với cừu, hổ và lợn, chuột với con trâu, con thỏ với con chó, con rồng với gà, rắn với khỉ, con ngựa với cừu…

trường hợp cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam phải tìm rem cua cho phong khach có gam màu đỏ hoặc cam. Rèm được buôn theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, ko bắt buộc nhún bèo theo hình bán nguyệt.

- trường hợp cửa mở ra hướng Bắc, nên trang trí rèm màu xanh, hướng này là hướng hành Thủy, những kiểu rèm treo ở đây phải có các nếp gấp li, gợi hình ảnh sông nước, sẽ làm cho nâng cao khí tốt cho căn nhà.

Share:

0 nhận xét