cách chọn màu rèm cửa hiện đại cho diện tích phòng khách

Trên thị trường hiện có số đông loại rèm cửa giá rẻ ngoại hình tiên tiến, phong phú phù hợp cho những diện tích khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp… Điều cực kỳ quan trọng gia đình bạn nên lựa chọn, thiết kế, chất liệu và màu sắc khác nhau cho từng phòng hoặc từng khoảng trống từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp hay cổ điển kiểu hoàng cung, gia đình bạn có thể chọn chất liệu hay kiểu cách rèm bằng vải, rèm bằng gỗ, rèm bằng pha lê để tổ điềm cho ô cửa thêm nổi bật... Chất liệu dùng Chủ yếu là các loại vải như gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi hay tơ tằm… Mỗi loại sẽ yêu thích với từng dung tích nội thất, khi kết hợp với những đồ vật khác sẽ tạo phải 1 tổng thể dung tích kết hợp, cân đối. Dưới đây là 1 số chiếc rèm thích hợp cho diện tích phòng khách.

- rèm cửa roman chính hãng (Rèm xếp lớp) cho phòng khách

Rèm bằng vải roman là một trong số các cái rèm cửa hiện đại và tinh tế thường dùng cho các ô cửa có kích thức chiều rộng từ 0,60 tới 1,70cm còn những ô cửa có kích thước to hơn ta buộc phải chia nhỏ ra theo đúng tỷ lệ khớp với các ô cửa, cái rèm xếp lớp này thường phục vụ các thể tích sang trọng như phòng khách, khách sạn hay nhà hàng, quán cafe. Chúng cũng được cố định giống như rèm truyền thống và được nâng lên hạ xuống bằng dây hạt kéo. rèm cửa roman chính hãng rất nhiều được khiến từ chất liệu vải thô mịn để tiện cho việc nâng lên hay hạ xuống, khi nâng lên, vải được xếp lớp theo hình bậc thang và lúc kéo sẽ gọn lại ở phía sau tạo thành những hình chữ nhật đều nhau. những loại vải lanh là sự lựa tìm thực sự hoàn hảo cho rem roman nó hợp với những dòng kết cấu nhà hiện đại rèm giúp tôn lên vẻ sang trọng nhờ vào màu sắc và kiểu phương pháp của nó. khi buộc phải điều chỉnh ánh sáng vào phòng, quý khách hàng tiêu dùng dây kéo màn kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) theo chiều thẳng đứng từng lớp theo hệ thống khung may sẵn, hoặc buông che kín căn phòng của gia đình các bạn, mỗi lớp gấp có độ cao khoảng từ 20 cm tới 40 cm tùy theo chiều rộng của rèm và nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo, vô cùng dễ dàng và lợi ích.. người sử dụng sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman giá rẻ đem đến cho không gian nhà quý khách hàng.

- rèm sáo gỗ (Mành sáo gỗ) cho phòng khách.

Mành sáo gỗ là mẫu rèm thường phục vụ không gian phòng khách, rèm mang đến sự sang trọng và lịch sự nhờ được khiến bằng gỗ ngẫu nhiên được phân phối trên dây chuyền máy móc hiện đại của Nga. quý khách hàng lên làm rèm sáo gỗ giá rẻ ở những ô cửa có kích thước trung bình vì giả dụ làm cho lớn quá lúc dùng rèm sẽ tương đối khó khăn một chút, mặc dù rèm đã được hấp sấy để giảm trọng lượng nhưng giả dụ ô cửa lớn quá sẽ khó kéo lên hoặc hạ xuống. Để cung ứng ra các thanh mành gỗ đạt chất lượng và có độ bền tuổi thọ cao từ 60 năm trở lên, có đường kính tối thiểu 80cm tới 100cm mới được sử, chiếc gỗ mà chúng tôi sắm lựa để tạo lên sản phẩm có chất lượng là dòng gỗ Thông Đỏ, Bách Hương, Tùng Tuyết: những chiếc gỗ trên phân bố Đa số ở các khu vực hàn đới như Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ…Là 1 trong những nước có nguồn gỗ quý hiếm và lớn nhất trên thế giới.

- rèm cửa cuốn yêu thích cho dung tích mở.

rèm cuốn cửa sổ ko chỉ có tác dụng cản nắng, cản sáng mà còn tạo ra một dung tích siêu thời trang.Cửa sổ luôn là đôi mắt của tâm hồn của ngôi nhà. Chính do đó cửa số luôn được gia chủ chăm chút công phu nhất và trang trí tỉ mỉ nhất.Bởi vậy, sẽ còn gì rẻ hơn khi mà chiêc cửa sổ được lắp đặt các mẫu rèm vô cùng thích hợp với những diện tích kiến trúc trong nhà. rèm cuốn giá rẻ là 1 sản phẩm vô cùng linh động. Nó có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên để ko còn vướng bận gì cho cửa sổ. Chính bởi vậy nó sẽ là lựa cho cực kỳ xuất sắc cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn thấp hơn nữa lúc các cái rem cua cuon được mẫu mã rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu gỗ nội thất. Điều đấy sẽ góp phần khiến nâng cao lên vể kiến trúc mà đã làm cho bắt buộc vẻ tự hào cho ngôi nhà.

Trên đây là một số các chiếc rèm chúng tôi khuyên người sử dụng lên cho khoảng trống phòng khách, giúp điều phối thể tích sống điều hòa được ánh sáng cũng như vượng khí vào nhà. Chúc người sử dụng thanh công với ngôi nhà thân yêu của mình.

Sản phẩm liên quan: rèm vải giá rẻ, rèm hội trường

Share:

0 nhận xét