Các quan tâm lúc sử dụng rèm giá rẻ


1. gia đình của bạn bắt buộc lưu ý độ ẩm đối với rèm cao cấp


Mạt nhà và nấm mốc phát triển mạnh trong môi trường ẩm. bởi thế để ý giữ độ ẩm trong nhà dưới 50% bằng phương pháp bằng máy hút ẩm, điều hòa ko khí hoặc hệ thống sưởi ấm


2. Kiểm tra rèm cửa hà nội


Chất gây dị ứng trú ngụ ở các nơi như thảm, rem cua cao cap, mành, ghế bọc đệm. khách hàng có thể lựa sắm những đồ nội thất có thể giặt được hoặc được làm từ các vật liệu như gỗ hoặc da. Mặt khác có thể tìm những sản phẩm giặt sạch để bất hoạt mạt nhà và tác nhân từ động vật.


3. ko trải thảm

lưu ý với rèm cửa
quý khách hàng nên làm sạch thảm thường xuyên sử dụng máy hút bụi
sắm sàn gỗ cứng, nhựa vinyl hoặc vải sơn lót sàn nhà thay vì tiêu dùng thảm trải sản. nếu gia đình các bạn không thể giũ sach lông thì hãy giặt, vệ sinh thảm thường xuyên bằng máy hút bụi tiêu dùng các túi vi lọc hoặc bộ lọc HEPA.
4. Giải pháp làm sạch chính gia đình bạn
Mùi và khói từ những sản phẩm làm sạch, vệ sinh thương mại có thể gây cho tình trạng dị ứng trầm trọng thêm. Hãy thử tự gây cho dung dịch tẩy rửa bằng cách: Trộn 2 chén nước nóng, 2 chén giấm, 2 chén hàn the và 1/2 chén muối. Bôi lên những bề mặt buộc phải vệ sinh, giặt sạch và để khoảng 30 phút, sau đó khiến cho lại lần nữa, cọ sạch bằng bàn chải mềm và rửa bằng nước.

rèm
5. làm sạch vệ sinh ko khí một bí quyết trùng hợp
gia đình bạn có thể cho rằng máy khiến cho mát ko khí hoặc máy lọc không khí điện tử có tác dụng làm sạch ko khí rẻ nhất. Nhưng chúng cũng có thể thải ra những chất ô nhiễm độc hại như là những hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. tốt hơn cần sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên: mở cửa sổ hoặc bật quạt thông gió để thông khí.
6. ​​Chăm sóc vật nuôi
Mẹo Nhỏ lúc dùng rem cua dep
ví như Bạn dị ứng với lông động vật, thì rẻ nhất là không cần nuôi thú cưng .
Nhưng nếu chúng đã trở nên 1 phần cuộc sống của khách hàng, thì quan tâm không cho chúng vào phòng ngủ. Tắm cho chúng mỗi tuần một lần và luôn luôn rửa tay sau khi chạm vào chúng.
7. cái trừ gián
Phân gián có thể gây ra triệu chứng dị ứng. Để dòng trừ gián, hãy giữ cho nhà bếp của khách hàng sạch sẽ và cất thực phẩm thức ăn ở những nơi kín. Thường xuyên đổ rác. Đặt bẫy gián và lúc cần thiết hãy gọi cho siêu thị diệt côn trùng.

Share:

0 nhận xét